Li Ruifeng của Great Wall: Thời gian squat năm ngoái quá dài, năm nay phải bật lên




Chiến lược của GWM: Chỉ cần chiến lược phù hợp, không thua kém các thế lực mới

Chiến lược của GWM: Chỉ cần chiến lược phù hợp, không thua kém các thế lực mới

Nhà phân tích Vương Hải Lộ cho biết, GWM đã chuyển từ chiến lược “đẻ nhiều con để đánh nhau” sang tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm nổi bật. Để thực hiện điều này, GWM đã triển khai một loạt các cải cách tổ chức và chiến lược.

Năm ngoái, GWM đã giới thiệu chiến lược “541”, trong đó có 5 trung tâm, hỗ trợ 4 nhóm tác chiến, nhằm tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao hiệu suất hoạt động. Tháng 12 cùng năm, GWM đã sáp nhập hai đội ngũ quản lý của bốn thương hiệu là Ora và Salon, WEY và Tank.

Năm ngoái, GWM chỉ đạt 55,8% mục tiêu doanh số bán hàng, với khoảng 1,06 triệu xe được bán ra. Tuy nhiên, Giám đốc tăng trưởng Lý Vỹ Phong khẳng định GWM đã tự phản ánh và học hỏi từ những khó khăn.

Với sự ra mắt của các sản phẩm mới như Zhihe Blue Mountain, Blue Mountain, và Haval Xiao Long, Lý Vỹ Phong tin rằng GWM đã sẵn sàng bước vào một kỷ nguyên mới. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm kiếm cân bằng giữa doanh số và lợi nhuận, đồng thời duy trì chất lượng sản phẩm và cam kết với khách hàng.

Lý Vỹ Phong tin tưởng rằng, nếu chiến lược được thực hiện đúng đắn, GWM sẽ không thua kém các thế lực mới. Điều này dựa trên kinh nghiệm và năng lực tích lũy trong 32 năm qua, cùng với việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình chuyển đổi sang năng lượng mới.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí CAVOI Auto, Lý Vỹ Phong nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì sự phát triển bền vững đến năm 2025 để đảm bảo chiến lược đến năm 2030. Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng GWM đã sẵn sàng đối mặt với cạnh tranh từ các thế lực mới.

Tóm tắt

GWM đang chuyển hướng từ chiến lược đa dạng hóa sang tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm nổi bật. Với sự hỗ trợ của các trung tâm và nhóm tác chiến, GWM hy vọng sẽ đạt được sự thành công trong kỷ nguyên mới.

Từ khóa

  • GWM
  • Năng lượng mới
  • Chiến lược
  • Cải cách tổ chức
  • Sản phẩm nổi bật


Viết một bình luận