Doanh thu thương mại điện tử của Douyin “đạt tiêu chuẩn”; Tỉnh Thiểm Tây cử thư ký đến các doanh nghiệp dân doanh quan trọng




Thị Trường Thương Mại Điện Tử và Các Xu Hướng Kinh Tế Tại Trung Quốc

Tổng Quan Về Thị Trường Thương Mại Điện Tử và Kinh Tế Trung Quốc

Thị trường thương mại điện tử của Douyin (TikTok) đã đạt được mục tiêu doanh thu năm 2022, với con số ước tính là 1,41 nghìn tỷ nhân dân tệ, tăng trưởng 76% so với năm trước. Mặc dù Douyin phủ nhận thông tin này, nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy thị trường đang phát triển mạnh mẽ.

Công Ty Tư Nhân Trọng Điểm tại Shaanxi

Shaanxi đã chỉ định 25 người trẻ tuổi làm Bí thư Đảng tại 25 công ty tư nhân trọng điểm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và chính sách đảng.

Cập Nhật Về Sản Xuất Thuốc Chống Dịch Của Pfizer tại Trung Quốc

Pfizer đã xác nhận rằng họ sẽ sản xuất thuốc chống dịch Paxlovid tại Trung Quốc thông qua một đối tác địa phương. Điều này đã loại bỏ khả năng sản xuất thuốc giả từ các công ty dược phẩm Trung Quốc.

Nhận Định Về Quảng Cáo Trực Tuyến tại Trung Quốc

Theo dự đoán của UBS, doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Trung Quốc sẽ bắt đầu phục hồi từ quý 2 năm 2023, với tốc độ tăng trưởng khoảng 15%. Điều này phản ánh sự lạc quan về sự phục hồi của nền kinh tế Trung Quốc.

Micrsoft Đầu Tư 10 Tỷ Đô La Vào OpenAI

Micrsoft đang xem xét đầu tư 10 tỷ đô la vào OpenAI, công ty đã tạo ra các ứng dụng như ChatGPT. Việc này thể hiện cam kết của Microsoft trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo.

Sale Hạng Sang: Bentley và Rolls-Royce

Dù đại dịch và lạm phát, những người giàu vẫn tiếp tục mua xe hạng sang. Bentley và Rolls-Royce đã bán được nhiều xe hơn và giá bán trung bình cũng tăng lên.

Quy Định Mới Về Công Nghệ Tổng Hợp Trí Tuệ Nhân Tạo

Trung Quốc đã ban hành quy định mới về việc quản lý công nghệ tổng hợp trí tuệ nhân tạo, yêu cầu các dịch vụ liên quan phải có sự đồng ý riêng biệt và minh bạch hóa thông tin.

Kết Luận

Thị trường thương mại điện tử và kinh tế Trung Quốc đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ. Các công ty tư nhân, công nghệ trí tuệ nhân tạo, và ngành quảng cáo trực tuyến đều đang trải qua những thay đổi quan trọng.


Từ Khóa:

  • Thương mại điện tử
  • Trung Quốc
  • Đầu tư
  • Trí tuệ nhân tạo
  • Quảng cáo trực tuyến

Viết một bình luận