Tencent, NVIDIA, Feishu và Temu: Xu hướng công nghệ mới
Tổng thu của Tencent giữ nguyên, quảng cáo phục hồi
Quảng cáo đã trở thành lĩnh vực đầu tiên phục hồi của Tencent. Nhờ vào sự phục hồi lớn của ngành quảng cáo Trung Quốc và việc thương mại hóa WeChat được tăng tốc từ nửa cuối năm 2022, quảng cáo của Tencent trong quý đã đón nhận sự tăng trưởng đáng kể, đạt 14,6% với quy mô là 24,66 tỷ nhân dân tệ. Theo hiểu biết của CAVOI Financial, sự tăng trưởng này cũng kéo dài đến quý đầu năm 2023.
NVIDIA: Nhà cung cấp cho tất cả các nhà cung cấp AI
NVIDIA, doanh nghiệp đã tạo ra một làn sóng trong ngành công nghệ, đã tận dụng sức mạnh của AI để thúc đẩy tăng trưởng. Việc ra mắt ChatGPT đã giúp NVIDIA vượt qua giai đoạn khó khăn về kinh tế. Giá trị thị trường của NVIDIA đã tăng hơn 80% kể từ đầu năm, so với chỉ 15% của Microsoft, đối tác chính của OpenAI.
Feishu ra mắt bộ ba sản phẩm kinh doanh
Feishu, nền tảng hợp tác nội bộ, đã công bố ba sản phẩm kinh doanh mới: “Bảng đa chiều”, “Ứng dụng Feishu” và “Nền tảng tích hợp”. Ba sản phẩm này nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp cải thiện cách vận hành kinh doanh của họ, giúp họ linh hoạt và phát triển nhanh chóng trước mọi thách thức.
Temu bắt đầu quá trình thương hiệu hóa sau 7 tháng ra mắt
Sau 7 tháng ra mắt, Temu đã bắt đầu quá trình thương hiệu hóa. Công ty này đang thu hút các thương hiệu lớn bằng cách cung cấp cho họ các công cụ và ưu đãi đặc biệt, giúp họ dễ dàng hơn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trên nền tảng này.
Nike phục hồi ở Trung Quốc không như kỳ vọng
Nike đã không phục hồi như kỳ vọng tại thị trường Trung Quốc. Mặc dù doanh số bán hàng toàn cầu vẫn tăng, doanh số ở Trung Quốc lại giảm 8%, mặc dù đã điều chỉnh tỷ giá hối đoái, chỉ tăng 1%. Điều này cho thấy sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các thương hiệu nội địa như Anta và Li-Ning.
Từ khóa:
- Quảng cáo
- Tencent
- NVIDIA
- Temu
- Nike